TIN TỔNG HỢP

Thanh tra thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024
Ngày đăng 23/02/2024 | 10:05 AM  | View count: 293

Thanh tra thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024

Ngày 06/02/2024, Thanh tra thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024. Toàn thể công chức, người lao động của Thanh tra Thành phố đã tham dự hội nghị với sự chủ trì của đồng chí Trần Đức Hoạt - Thành uỷ viên, Chánh Thanh tra Thành phố, đồng chí Nguyễn Trọng Hoà - Chủ tịch Công đoàn cơ quan, Phó Chánh Thanh tra Thành phố và đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền – Trưởng phòng Thanh tra, phòng chống tham nhũng.

                            

(Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị)

Hội nghị cán bộ, công chức là hoạt động chính trị dân chủ, công khai của toàn thể cán bộ, công chức nhằm đánh giá kết quả công tác chính trị, chuyên môn và đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua. Đồng thời đây cũng là dịp để cán bộ, công chức bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và lắng nghe những lời giải đáp chính đáng về quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong công tác chuyên môn, chế độ chính sách,…

Hội nghị đã thông qua Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị và trách nhiệm người đứng đầu trong thực hiện kế hoạch công tác năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công tác phong trào thi đua năm 2023, phát động phong trào thi đua năm 2024; Báo cáo kết quả công tác thu chi tài chính năm 2023, Dự toán thu chi năm 2024; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và kế hoạch thực hiện năm 2024; lấy ý kiến tham gia Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan.

Trên cơ sở nội dung các báo cáo và Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan, các cán bộ, công chức đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức và hiệu quả trong hoạt động chuyên môn, góp phần phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của ngành trong năm 2024.

Theo báo cáo tổng kết hoạt động cơ quan, năm 2023, cán bộ, công chức cơ quan Thanh tra Thành phố Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao, cụ thể: cơ quan Thanh tra Thành phố đã triển khai, kết luận 51 cuộc thanh tra. Qua thanh tra, đã chỉ ra các tồn tại, hạn chế trong công tác quản lý nhà nước; kiến nghị xử lý trách nhiệm của các tập thể, cá nhân vi phạm, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước nói chung và công tác thanh tra nói riêng; tiến hành kiểm tra, rà soát việc thực hiện các kết luận thanh tra của các cơ quan Trung ương và Thành phố. Đã thực hiện tiếp 568 lượt công dân; tiếp nhận và xử lý 1.358 đơn các loại và được UBND Thành phố giao xác minh 1.094 vụ việc, thực hiện 529 văn bản chỉ đạo về KNTC và 94 nhiệm vụ khác do UBND Thành phố giao. Với những thành tích đã đạt được, năm 2023 Thanh tra Thành phố có 02 tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; 04 tập thể và 04 cá nhân được tặng Bằng khen của UBND Thành phố; 03 tập thể và 04 cá nhân được tặng Bằng khen của Thanh tra Chính phủ và nhiều cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, Lao động tiên tiến và Giấy khen của Chánh Thanh tra Thành phố.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Trần Đức Hoạt – Thành uỷ viên, Chánh Thanh tra Thành phố đã ghi nhận những đóng góp của toàn thể cán bộ, công chức trong công tác chuyên môn cũng như trong việc xây dựng các phong trào tại cơ quan. Đồng thời, đồng chí cũng tổng kết lại một số kết quả đạt được trong năm 2023, định hướng các nhiệm vụ quan trọng mà toàn thể cán bộ, công chức cơ quan Thanh tra Thành phố cần phải thực hiện trong năm 2024. Đồng chí tin tưởng rằng với tinh thần quyết tâm cao, sự đoàn kết thống nhất của tập thể cùng sự cố gắng, nỗ lực của mỗi cá nhân, cơ quan Thanh tra Thành phố sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, kế hoạch được giao trong năm 2024.

                            

(Đ/c Trần Đức Hoạt – Thành uỷ viên, Chánh Thanh tra Thành phố chỉ đạo Hội nghị)

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn 2024, thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo cơ quan, đồng chí Chánh Thanh tra đã gửi lời chúc tới toàn thể các cán bộ, công chức một năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc, có nhiều thành công và sáng tạo hơn nữa trong công việc  để góp phần phát triển ngành trong thời gian tới./.

* Một số hình ảnh tại Hội nghị

                            

(Đ/c Nguyễn Thuý Hằng – Phó Chánh Thanh tra Thành phố phát biểu ý kiến)

  

(Đ/c Nguyễn Thị Thu Huyền – Trưởng Phòng thanh tra, PCTN phát biểu ý kiến)

  

(Đ/c Nguyễn Ngọc Trường – Phó Trưởng Phòng thanh tra, giải quyết KNTC 2 phát biểu ý kiến)

 

(Đ/c Giang Thị Bích Vượng – Phó Trưởng Phòng thanh tra, giải quyết KNTC 3 phát biểu ý kiến

(Đ/c Cao Tiến Hậu – Thanh tra viên Phòng thanh tra, giải quyết KNTC 5 phát biểu ý kiến)

(Đ/c Nguyễn Thị Hồng Nhạn – Phó Trưởng Phòng thanh tra, giải quyết KNTC 2 phát biểu ý kiến)         

(Đ/c Nguyễn Thị Thanh Thuỷ – Phó Trưởng Phòng Giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra phát biểu ý kiến)         

(Đ/c Nguyễn Mai Lâm – Thanh tra viên Phòng thanh tra, PCTN phát biểu ý kiến)   

(Đ/c Nguyễn Thị Dung - Phó Trưởng Phòng thanh tra, giải quyết KNTC 1 - Tổ trưởng Tổ kiểm phiếu bầu Ban Thanh tra nhân dân

(Đ/c Trần Đức Hoạt – Thành uỷ viên, Chánh Thanh tra Thành phố cùng các cán bộ, công chức bỏ phiếu bầu Ban Thanh tra nhân dân cơ quan Thanh tra Thành phố)

(Đ/c Trần Đức Hoạt – Thành uỷ viên, Chánh Thanh tra Thành phố tặng hoa chúc mừng Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới)

(Đ/c Nguyễn Thị Hiên – Phó Chánh Văn phòng - Tổ trưởng Tổ Thư ký đọc thông qua Nghị quyết Hội nghị)

(Các đồng chí Lãnh đạo ký giao ước thi đua năm 2024)

 

Doãn Cường

 

 

LIÊN KẾT WEBSITE

  • Quảng cáo
  • Quảng cáo
  • Quảng cáo
  • Quảng cáo

Ứng dụng nội bộ

 

Hiển thị Media

Không tìm thấy video nào

THời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 38
Tổng: 7.595.748

Bình chọn

Lấy ý kiến bình chọn về nội dung trên trang ?