TIN TỔNG HỢP

Công đoàn Thanh tra Thành phố tham gia Hội thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm gia đình - đậm tình yêu thương do Công đoàn viên chức Thành phố tổ chức.
Ngày đăng 05/07/2024 | 2:48 PM  | View count: 203

Công đoàn Thanh tra Thành phố tham gia Hội thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm gia đình - đậm tình yêu thương do Công đoàn viên chức Thành phố tổ chức.

Thiết thực kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam, sáng ngày 25/6, Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm gia đình - đậm tình yêu thương và biểu dương gia đình cán bộ, công chức, viên chức, lao động (CBCCVCLĐ) tiêu biểu năm 2024; khen thưởng con CBCCVCLĐ đạt thành tích cao, hỗ trợ con CBCCVCLĐ vượt khó học giỏi năm học 2023-2024;

Hội thi nấu ăn với sự tham gia của 22 đội thi đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc, trong đó, công đoàn Thanh tra Thành phố tham gia Hội thi với mâm cơm gia đình mang chủ đề “Sen Hồng”.

Hà Nội có 12 mùa hoa, trong đó tháng 6 đẹp nhất là mùa hoa sen. Hoa sen được nhiều người xem là Quốc hoa của Việt Nam, khẳng định ý nghĩa và giá trị của hoa sen với văn hóa và con người Việt Nam. Mâm cơm gia đình của Công đoàn Thanh tra Thành phố với menu chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, bổ dưỡng và đặc biệt, mỗi món ăn, đều lấy cảm hứng từ nguyên liệu và trang trí với hoa sen, lá sen, hạt sen, củ sen, ngó sen. Công đoàn Thanh tra Thành phố muốn gửi thông điệp đến hội thi: Sự kết hợp, hòa quyện các món ăn hương sen, sắc sen, chính là sự lan tỏa kết nối tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình nhỏ nói riêng và gia đình Việt nói chung. Hương Sen - Đậm tình yêu thương.

Các thành viên tham gia Hội thi

 

Hội thi cũng chính là một sân chơi bổ ích để đoàn viên, CBCCVCLĐ thể hiện tài năng, đồng thời là hoạt động để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa toàn thể các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức Thành phố.

Những mâm cơm đẹp mắt, chất lượng được các đội thi cùng nhau vào bếp, khéo léo tạo nên.

Bám sát quy chế hội thi và phát huy hết khả năng của mình, sau một thời gian tranh tài, các đội thi đều đã hoàn thành tác phẩm “Bữa cơm gia đình - đậm tình yêu thương” với các món ăn vừa mang đậm nét truyền thống, vừa tiếp thu tinh hoa ẩm thực hiện đại, đem lại một bữa cơm gia đình không chỉ đầy đủ chất dinh dưỡng, đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Kết quả, giải Nhất đã được trao cho Công đoàn Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Công đoàn Thanh tra Thành phố đạt giải phong trào.

Công đoàn Thanh tra Thành phố đạt giải phong trào

 

Một số hình ảnh tại Hội thi.

 

                                                                             Tên người viết tin, bài

 

                                                                                                                                            Nguyễn Mai Lâm

 

 

LIÊN KẾT WEBSITE

  • Quảng cáo
  • Quảng cáo
  • Quảng cáo
  • Quảng cáo

Ứng dụng nội bộ

 

Hiển thị Media

Không tìm thấy video nào

THời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 62
Tổng: 7.839.785

Bình chọn

Lấy ý kiến bình chọn về nội dung trên trang ?