TIN TỨC - SỰ KIỆN

Gặp mặt cán bộ Hưu trí Thanh tra Thành phố Hà Nội nhân dịp năm mới xuân Đinh Dậu năm 2017
Ngày đăng 21/01/2017 | 3:41 PM  | View count: 3708

Trong không khí ấm áp đầu xuân, sáng 17/1, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chánh Thanh tra thành phố Hà Nội đã chủ trì buổi gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu cơ quan Thanh tra Thành phố.

   Ảnh: Bảo Yến

Hằng năm, cứ mỗi độ Tết đến xuân về, Thanh tra Thành phố lại tổ chức buổi gặp mặt tri ân những thế hệ đi trước đã có công xây đắp để cơ quan Thanh tra Thành phố ngày một vững mạnh. Đây là hoạt động mang đậm ý nghĩa nhân văn, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Trong không khí sum vầy, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Dũng – Chánh Thanh tra Thành phố đã trân trọng bày tỏ sự tri ân và gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ các thời kỳ và gia đình sang năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc và tiếp tục dành sự quan tâm, đóng góp cho sự phát triển của ngành.Thay mặt lãnh đạo cơ quan Thanh tra Thành phố, đồng chí Chánh Thanh tra đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác thanh tra năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2017 của Thanh tra Thành phố.

Thay mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ nghỉ hưu, đồng chí Trương Kha Sâm – Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí Thanh tra Thành phố đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Thanh tra thành phố đã duy trì và tổ chức chu đáo, ấm áp hoạt động tri ân hàng năm. Đây cũng là dịp để các thế hệ đi trước truyền đạt lại những kinh nghiệm công tác quý báu cho thế hệ đi sau, tiếp thêm lửa nhiệt huyết, say mê trong công tác thanh tra. Với kinh nghiệm của những người gắn bó nhiều năm với cơ quan thanh tra, các đồng chí tin tưởng rằng, bước sang năm 2017, dưới sự lãnh đạo kịp thời, sâu sát của các đồng chí Lãnh đạo, cơ quan Thanh tra Thành phố sẽ ngày một phát triển, góp phần xây dựng sự nghiệp thanh tra ngày càng lớn mạnh.

Ông Trương Kha Sâm thay mặt các cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt

Ảnh: Bảo Yến

 

Bảo Yến

 

 

LIÊN KẾT WEBSITE

  • Quảng cáo
  • Quảng cáo
  • Quảng cáo
  • Quảng cáo

Ứng dụng nội bộ

 

Hiển thị Media

Không tìm thấy video nào

THời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 25
Tổng: 7.364.646

Bình chọn

Lấy ý kiến bình chọn về nội dung trên trang ?