PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

Chi bộ Phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo 1 tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới.
Ngày đăng 07/11/2023 | 8:03 AM  | View count: 1481

Chi bộ Phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo 1 tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới.

Sáng này 03/11/2023, tại trụ sở cơ quan Thanh tra Thành phố, Chi bộ Phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo 1 tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Quang Sơn.

Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Lê Thu Hà, Đảng uỷ viên, Phó Chánh Thanh tra Thành phố; đồng chí Phạm Văn Giáp, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo 1 cùng toàn thể đảng viên thuộc phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo 1.

Được sự quan tâm của Đảng bộ cơ quan cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí trong BCH Chi đoàn, Đoàn TNCSHCM cơ quan, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng Nguyễn Quang Sơn đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo 1.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Phạm Văn Giáp, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo 1 trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Sơn sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

(Đ/c Phạm Văn Giáp – Bí Thư chi bộ Phòng Thanh tra, giải quyết KNTC 1 trao quyết định kết nạp đảng viên

 cho đồng chí Nguyễn Quang Sơn)

Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên, dưới lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Quang Sơn tuyên thệ, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu.

(Đ/c Nguyễn Quang Sơn tuyên thệ dưới Cờ Tổ quốc và cờ Đảng)

Thay mặt Chi bộ phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo 1, đồng chí Phạm Văn Giáp – Bí thư chi bộ đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới Nguyễn Quang Sơn đồng thời đề nghị đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. 

(Đ/c Phạm Văn Giáp, Bí Thư Bí Thư chi bộ Phòng Thanh tra, giải quyết KNTC 1 giao nhiệm vụ cho

 Đ/c Nguyễn Quang Sơn)

Cũng tại Lễ kết nạp, đồng chí Lê Thu Hà – Đảng uỷ viên, Phó Chánh Thanh tra Thành phố đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Sơn đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam đồng thời cũng đề nghị các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên dự bị Nguyễn Quang Sơn phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng; đề nghị đồng chí Nguyễn Quang Sơn cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong công tác và rèn luyện, nắm vững các Nghị quyết của Đảng, góp phần xây dựng và phát triển Chi bộ vững mạnh hơn.

(Đ/c Lê Thu Hà, Đảng uỷ viên, Phó Chánh Thanh tra Thành phố phát biểu tại Lễ Kết nạp)

                                                       Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ Kết Nạp:

(Tập thể chi bộ Phòng Thanh tra, giải quyết KNTC 1)

(Đ/c Trịnh Bích Ngọc và đồng chí Phạm Minh Đức được đồng chí Bí thư chi bộ giao nhiệm vụ theo dõi, giúp đỡ đảng viên dự bị Nguyễn Quang Sơn phấn đấu trở thành đảng viên chính thức)

(Đảng viên mới Nguyễn Quang Sơn)

 

Thanh Thuý

 

 

LIÊN KẾT WEBSITE

  • Quảng cáo
  • Quảng cáo
  • Quảng cáo
  • Quảng cáo

Ứng dụng nội bộ

 

Hiển thị Media

Không tìm thấy video nào

THời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 14
Tổng: 8.039.269

Bình chọn

Lấy ý kiến bình chọn về nội dung trên trang ?