TIN TỔNG HỢP

Thanh tra Thành phố gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn năm 2024.
Ngày đăng 07/02/2024 | 4:33 AM  | View count: 406

Thanh tra Thành phố gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn năm 2024.

Sáng ngày 26/01/2024, tại trụ sở cơ quan Thanh tra Thành phố Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt thường niên các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, cán bộ công chức công tác tại Thanh tra Thành phố Hà Nội qua các thời kỳ. Tham dự buổi gặp mặt, có đại diện Lãnh đạo cơ quan cùng các đồng chí Trưởng các phòng, Trưởng các đoàn thể của cơ quan Thanh tra Thành phố và đông đảo các cán bộ hưu trí.

                             

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Đức Hoạt – Chánh Thanh tra Thành phố thay mặt Lãnh đạo cơ quan thông tin về hoạt động cơ quan trong năm vừa qua. Theo đó, nối tiếp truyền thống của các thế hệ đi trước, trong năm 2023 dù gặp nhiều khó khăn nhưng cơ quan Thanh tra Thành phố vẫn giữ vững được sự đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị do Thành ủy, UBND Thành phố giao. Về công tác cán bộ: Tháng 10/2023, đồng chí Nguyễn An Huy đã nghỉ hưu theo chế độ và Thành ủy, UBND Thành phố đã có Quyết định điều động, bổ nhiệm đồng chí Trần Đức Hoạt – Thành ủy viên, Bí thư quận ủy Nam Từ Liêm giữ chức vụ Chánh Thanh tra Thành phố kể từ 01/12/2023. Về công tác chuyên môn: Trong năm, cơ quan Thanh tra Thành phố tiếp tục tham mưu  UBND Thành phố thực hiện xác minh, kết luận các vụ việc khiếu nại tố cáo trên địa bàn thành phố, triển khai các đoàn thanh tra theo kế hoạch và đột xuất, trong đó có một số đoàn thanh tra phức tạp như thanh tra các cụm công nghiệp trên địa bàn Thành phố, thanh tra trách nhiệm trong việc chậm tính tiền sử dụng đất của một số dự án trên địa bàn Thành phố….; tham mưu cho UBND Thành phố ban hành Kế hoạch số 26/KH-UBND ngày 19/01/2024 về công tác phòng, chống tham nhũng năm 2024 và tham mưu cho UBND Thành phố ban hành Quyết định, kế hoạch về kiểm soát TSTN đối với người có chức vụ, quyền hạn tại cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố Hà Nội theo Nghị định số 130/2020/NĐ-CP của Chính phủ.

                            

Đ/c Trần Đức Hoạt – Chánh Thanh tra phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Trần Đức Hoạt phát biểu trân trọng cảm ơn sự quan tâm, theo dõi và ý kiến đóng góp của đội ngũ cán bộ hưu trí đối với các hoạt động của cơ quan trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự góp ý toàn diện trong thời gian tới để cơ quan Thanh tra Thành phố luôn là một tập thể đoàn kết, thống nhất, vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Thành ủy, UBND Thành phố giao trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Nhân dịp chuẩn bị chào đón xuân Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Trần Đức Hoạt thay mặt lãnh đạo cơ quan Thanh tra Thành phố gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ hưu trí cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

                            

Đ/c Trần Văn Hải – Nguyên Phó Chánh thanh tra, Trưởng ban liên lạc hưu trí phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Hải – Nguyên Phó Chánh thanh tra, Trưởng ban liên lạc hưu trí phát biểu, trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo cơ quan Thanh tra Thành phố đã quan tâm, tổ chức buổi họp mặt để các cán bộ hưu trí có dịp gặp gỡ, trao đổi thông tin và ôn lại những kỷ niệm về những năm tháng công tác tại ngành. Đồng chí Trần Văn Hải cũng báo cáo về tình hình hoạt động của Ban liên lạc trong thời gian qua và bày tỏ sự vui mừng đối với những thành tích của Cơ quan đã đạt được trong năm 2023; những thành tích đạt được đã phát huy được truyền thống tốt đẹp của cơ quan. Nhân dịp Xuân năm mới sắp đến, thay mặt cán bộ hưu trí, đồng chí Trần Văn Hải gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể Lãnh đạo, cán bộ công chức cơ quan Thanh tra Thành phố.

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Thanh tra Thành phố cũng đã chúc thọ đối với các cán bộ Hưu trí tròn 70, 75, 80, 85, 90… tuổi.

                             

Buổi họp mặt cán bộ hưu trí hàng năm là hoạt động truyền thống, thể hiện văn hóa “uống nước nhớ nguồn” của cơ quan Thanh tra Thành phố nhằm tri ân những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của cơ quan. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ trẻ không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước.

                                                                       Một số hình ảnh tại Hội nghị.

                             

Đ/c Nguyễn Trọng Hòa – Phó Chánh Thanh tra phát biểu

   Đ/c Nguyễn An Huy – Nguyên Chánh Thanh tra phát biểu tại hội nghị

                             

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                           Nguyễn Mai Lâm

 

 

LIÊN KẾT WEBSITE

  • Quảng cáo
  • Quảng cáo
  • Quảng cáo
  • Quảng cáo

Ứng dụng nội bộ

 

Hiển thị Media

Không tìm thấy video nào

THời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 49
Tổng: 7.594.851

Bình chọn

Lấy ý kiến bình chọn về nội dung trên trang ?