KHIẾU NẠI TỐ CÁO

Thành ủy Hà Nội thành lập Ban Chỉ đạo về tăng cường công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo
Publish date 28/12/2016 | 3:09 PM  | View count: 5403

Ngày 16/12/2016, Thành ủy Hà Nội ban hành Quyết định số 1550-QĐ/TU về việc thành lập Ban Chỉ đạo của Thành ủy về tăng cường công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo đó, thành lập Ban Chỉ đạo của Thành ủy gồm 13 đồng chí, do đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy là Trưởng ban.

Ban chỉ đạo có nhiệm vụ chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra các cấp ủy đảng trực thuộc của Thành phố trong việc thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về “tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo”; các chỉ đạo của Thành ủy và các quy định của pháp luật về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; việc tổ chức thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại có hiệu lực pháp luật và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật qua giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Đồng chỉ Trưởng ban Chỉ đạo ban hành quy chế hoạt động, phân công trách nhiệm cụ thể đối với các thành viên, quyết định Tổ công tác giúp việc Ban Chỉ đạo.

Ban Nội chính Thành ủy là cơ quan thường trực giúp việc cho Ban Chỉ đạo về công tác hành chính thường xuyên. Các ban Đảng và Văn phòng Thành ủy; Ban cán sự đảng UBND Thành phố, Đảng đoàn HĐND Thành phố; Đảng đoàn Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố; các sở, ban, ngành; các cấp ủy trực thuộc Thành ủy và các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo có trách nhiệm thi hành.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký./.

 

 

Phạm Thủy

 

 

LIÊN KẾT WEBSITE

  • Quảng cáo
  • Quảng cáo
  • Quảng cáo
  • Quảng cáo

Ứng dụng nội bộ

 

Hiển thị Media

No video found

THời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 19
Tổng: 7.435.549

Bình chọn

Lấy ý kiến bình chọn về nội dung trên trang ?