KHIẾU NẠI TỐ CÁO

Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo cho cán bộ công, chức
Ngày đăng 20/12/2017 | 3:48 PM  | View count: 7395

Ngày 1/12/2017, Sở Tư pháp Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ tiếp công dân và xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh cho cán bộ công chức, viên chức.

Hội nghị tập huấn được Sở Tư pháp tổ chức nhằm củng cố và nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ đối với cán bộ công chức, viên chức trong Sở, những người làm công tác tiếp công dân, xử lý và giải quyết khiếu nại, tố cáo, giúp cho đội ngũ cán bộ công chức, viên chức trong Sở hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Phó Trưởng Ban Tiếp công dân Trung ương, Thanh tra Chính phủ đã giới thiệu những quy định của pháp luật về công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân cũng như những kỹ năng, kinh nghiệm và nghiệp vụ cần thiết trong công tác này đồng thời giải đáp những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong thực tiễn tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Ngô Anh Tuấn – Giám đốc Sở Tư Pháp đã khẳng định thời gian qua, công tác tiếp công dân và xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân đã được lãnh đạo Sở Tư pháp và các phòng chuyên môn, đơn vị nghiệp vụ của Sở Tư pháp quan tâm chú trọng. Việc xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo kịp thời đã thu được nhiều kết quả tích cực, đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của công dân, tạo được niềm tin của nhân dân đối với Đảng và chính quyền các cấp, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được, công tác tiếp công dân và xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh vẫn còn nhiều hạn chế, tồn tại phải khắc phục. Một trong số đó là năng lực nghiệp vụ, kỹ năng của người trực tiếp làm công tác tiếp công dân và xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo chưa đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ hiện nay./.

                                                                                                                                                                   Quang Huy

 

 

LIÊN KẾT WEBSITE

  • Quảng cáo
  • Quảng cáo
  • Quảng cáo
  • Quảng cáo

Ứng dụng nội bộ

 

Hiển thị Media

Không tìm thấy video nào

THời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 14
Tổng: 7.435.517

Bình chọn

Lấy ý kiến bình chọn về nội dung trên trang ?